วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

ยาบำรุงกำลัง ยาเลี้ยงก่อนออกชน

แอลพีเอ็กซ์ สรรพคุณ : เวย์ โปรตีน ไอซเลต เป็นโปรตีนจากน้ำนม และ ซอย โปรตีน ไอโซเลต ผลิตจากถั่วเหลือง ปราศจากไขมัน อุดมด้วย บราน เชน อะมิโน แอซิด ( BCAAs ) ออกฤทธิ์กระตุ้นต่อมใต้สมองส่วนหน้าให้หลั่งโกรว์ฮอร์โมนออกมาทำหน้าที่ ขยายขนาดเส้นใยกล้ามเนื้อชนิดหดตัวเร็วในไก่ชนพม่า, เดือย เมื่อเกิดการฟิตซ้อม ล่อ เป้า BCAAs จะถูกส่งเข้ากล้ามเนื้อทันทีโดยไม่ต้องผ่านตับ ไก่ชนจึงใช้พลังงานจากกล้ามเนื้อได้มากขึ้น, กำลังไม่ตก, ลำโตขึ้น, อึด, กลูตามีนช่วยขับกรดแลกติกออกจากกล้ามเนื้อ ลดความเมื่อยล้า เพิ่มความคล่องตัว ช่วยเก็บกักสำรองไกลโคเจน ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นพลังงานทันทีที่ปล่อยหางโดยไม่ต้องใช้อ๊อกซิเจน ทำให้อัตราการเร่งสปีดในการบินตีขึ้นสูงสุดภายในเวลาเสี้ยววินาที ( 1/1000 )
วิธีใช้ : ไก่ชนน้ำหนักมากกว่า 3 กก. ให้กิน 2 เม็ดต่อวัน, น้ำหนักน้อยกว่า 3 กก. ให้กิน 1 เม็ดต่อวัน
ราคา : 90 บาท

สรรพคุณ : เสริมสร้างวิตามินให้ไก่ที่ขาด วิตามิน บี1 บี2 บี6 ทำให้ไก่มีความแข็งแรงสมบูรณ์
วิธีใช้ : ให้ไก่กินครั้งละ 1-2 เม็ด
ราคา : 40  บาท


บรีดดิ้ง ไวต้า สรรพคุณ : อาหารเสริมสำหรับไก่ชน กำลังไม่ตก บำรุงประสาท สายตา กระดูก
วิธีใช้ : ให้กินครั้งละ 1 เม็ด หรือจะบดคลุกกับอาหารก็ได้
ราคา : 40 บาท

โปรพลัส สรรพคุณ : โปรตีนสกัดเข้มข้น+อะมิโนแอสิค เป็นอาหารกล้ามเนื้อ ขยายกล้ามเนื้อ แน่นแข็งแกร่ง แรงดี บินดี คูต่อสู้ตีไม่ยุบ
วิธีใช้ : .ให้กินครั้งละ 2 เวลา เช้า 1 เม็ด เย็น 1 เม็ด
ราคา : 100 บาท

จัสมินฟิต 2 สรรพคุณ: วิตามินรวม+แร่ธาตุบำรุงร่างกาย บำรุงประสาท เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายทั้งระบบ คึก อยากต่อสู้ กำลังไม่ตก ต้านทานโรค บินดี ตีแรง หลังซ้อมหรือปล้ำมาช่วยให้ฟื้นตัวได้เร็ว
วิธีใช้ : ให้กินวันละ 1 แคปซูล
ราคา 100 บาท


สรรพคุณ : แคลเซี่ยมสมุนไพรแชมป์ ช่วยเสริมสร้างกระดูก แข้ง ปาก เดือย เล็บให้แข็งแรง
วิธีใช้ : ให้กินบำรุงกระดูกทุกวันจนกระทั้งออกชน สำหรับไก่ขาอ่อน ให่กินวันละ 2 เวลา เช้า เย็น เป็นเวลา 7 -14 วันหรือจนกว่าจะหาย
ราคา 40 บาท


เพิ่มคำอธิบายภาพ

สตาทตี้ สรรพคุณ : สมุนไพรเลี้ยงก่อนออกชนโสม+ อะมิโนแอสิค แร่ธาตุที่จำเป็นสูตรยาบินนกพิราบแข่ง บำรุงกำลัง บำรุงกล้ามเนื้อ บินดี ตีแรง เร่งบินได้ดี กำลังไม่ตก เตรียมพร้อมเพื่อการต่อสู้
วิธีใช้ : ให้กินเช้า 2 เม็ด เย็น 2 เม็ด ก่อนชนเพิ่มเป็น เช้า 3 เม็ด เย็น 3 เม็ด
ราคา 100 บาท

สมุนไพรแท้ 100 % มากกว่า 10 ชนิด บดละเอียด ใช้เลี้ยงก่อนออกชน บำรุงกำลัง บำรุงธาตุ ย่อยดี คึก อดทน ไม่หอบง่าย
วิธีใช้ : ให้กิน เช้า 1 แคปซูล เย็น 1 แคปซูล
ราคา 100 บาท


ซุปเปอร์ เอ็กตร้า สรรพคุณ : แคลเซี่ยมชนิดเข้มข้นพร้อมแร่ธาตุและวิตามินรวมจากเบลเยี่ยม ช่วยบำรุงกระดูก ปีก แข้ง ขา เล็บ เดือย ต่อ ปาก ให้แข็งแรง ช่วยป้องกันและรักษาโรค ขาอ่อน ฟอกเลือด บำรุงเลือด บำรุงขน กินข้าวดี ต้านทานโรค สมบูรณ์ดีและยังช่วยสร้างโครงสร้างกระดูก และร่างกายของไก่ให้โตขึ้น
วิธีใช้ : ให้กินเลี้ยงก่อนออกชนวันละ 1 เม็ด สำหรับไก่ขาอ่อน ให้กิน วันละ 2 เวลา เช้า 2 เม็ด เย็น 2 เม็ด
ราคา 100 บาท


ซุปเปอร์ไฟท์เตอร์ สรรพคุณ : สารอาหารเข้มข้น+อะมิโนเข้มข้น+วิตามินรวม ที่จำเป็นสำหรับบำรุงร่างกายเตรียมพร้อมก่อนชนเก็บสะสมพลังงานพร้อมใช้ในวันชน  บินดี กำลังไม่ตก ไม่หอบ ยืนระยะได้ดีเยี่ยม
วิธีใช้ : วันละ 1 เม็ด ก่อนชน 5 วันให้ เช้ากะเย็น
ราคา 100 บาท


ลาทาก้า สรรพคุณ : โคลีน บริสุทธิ์ 86.78 % ช่วยสร้างสารสื่อประสาทอะเซททินโคลีน ทำหน้าที่นำความรู้สึกจากการโดนตี แทง เข้าสู่สมอง ผ่านเส้นทางเส้นประสาทนำความรู้สึก ที่มีอยู่ในกล้ามเนื้อทั้ง 162 มัด สมองจะสั่งการให้ไก่ชนตื่นตัว คึกคัก ขยันบินตีมากขึ้น คาร์นิทีน ช่วยนำพากรดไขมันเข้าสู่ไมโตคอนเดรียเม็ดเล็กๆ ที่กระจายอยู่ในกล้ามเนื้อและเป็นจุดหมายปลายทางของอ๊อกซิเจนที่หายใจเข้าไป เพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิงในการเผาผลาญกรดไขมันให้กลายเป็นพลังงาน ช่วยให้ไก่ชนมีความอึด ทนทาน ต่อสู้ได้นานขึ้น ( ไก่ถ่ายจะหมดเรื้อเร็วขึ้น ) กรดแพนโทเทนิค ช่วยต่อมหมากไตสร้างสารสเตอรอยด์เพิ่มพลังให้กล้ามเนื้อ กรดโฟลิก ช่วยสร้างเม็ดเลือดแดงชดเชยการเสียเลือด ไก่ชนจะไม่เหนื่อยหอบง่าย
วิธีใช้ : ให้กินวันละ 1 เม็ดทุกวัน ตั้งแต่เริ่มเลี้ยงจนกระทั่งออกชน
ราคา 90 บาท



เอ็นเนอร์ สรรพคุณ : ครีเอทีน เป็นสารพลังงานสูงที่ช่วยกสร้าง ATP ซึ่งเป็นพลังงานสะสมในเส้นใยกล้ามเนื้อชนิดหดตัวเร็ว ช่วยเพิ่มความเร็วสปีดสูงสุดในการบินตี ครีเอทีนที่ถูกสลายไปจะถูกสังเคราะห์ขึ้นมาใหม่ ( Turn over ) อย่างรวดเร็ว เพื่อนำไปสร้าง ATP ซึ่งจะทำให้ไก่ชนบินตีได้ต่อเนื่องครั้งละ 2-3 ลำ ติดต่อกัน ภายในเวลาเสี้ยววินาที คาร์นิทีน ช่วยนำพากรดไขมัน ( ก๊อก 2 ) เข้าสู่ไมโตคอนเดรียในกล้ามเนื้อ เพื่อเปลี่ยนแปลงให้เป็นพลังงานหลักในการต่อสู้ที่ยืดเยื้อยาวนาน ทำให้ไก่ชนมีความทรหด อดทนมากขึ้น มอลโตเดกซ์ตรึน ผลิตจากข้าวบาร์เล่ยที่กำลังงอก ช่วยเพิ่มปริมาณไกลโคเจน ทำให้ไก่ชนมีขุมพลังงานสำรอง ( ก๊อก 1 ) สำหรับนำมาใช้ได้รวดเร็วตั้งแต่วินาทีแรกของการต่อสู้
วิธีใช้ : ให้กินวันละ 1 เม็ด 14 วันก่อนออกชน กินก่อนฟิตซ้อมออกกำลัง 20 นาที
ราคา 120 บาท

ไอเดียว พิว สรรพคุณ : เป็นยาบำรุงกินก่อนออกชน ทำให้ไก่สมบูรณ์ แข็งแรง ช่วยฟอกเลือด เพิ่มออกซิเจนระหว่างเลี้ยงและชน ลดการเป็นตะคริวระหว่างชน
วิธีใช้ : ให้กินก่อนออกชน 3 เม็ด ติดต่อกัน 7 วัน, หลังชนกินได้เรื่อยๆ
ราคา เม็ดละ 5 บาท , กระปุกละ 1600 บาท

สรรพคุณ : ช่วยในการเจริญเติบโตของไก่  และสัตว์ต่างๆ และช่วยให้สัตว์สมบูรณ์แข็งแรง
วิธีใช้ : 1 ช้อนชา ต่ออาหาร 1 กก.
ราคา 70 บาท

สรรพคุณ : ช่วยเพิ่มพลังงาน อดทน กระดูกแข็งแรง ขนสวยงามเป็นมัน ตาดี กำลังดี ตีทน เนื้อแน่น
วิธีใช้ : ให้กินวันละ 1 แคปซูล
ราคา 35 บาท


ซุปเปอร์ดีแคลฟอส
สรรพคุณ : บำรุงกระดูก ขาอ่อน ปากไก่ที่เกิดจากการขาดแคลเซี่ยม ให้แข็งแรง
วิธีใช้ : กินวันละ 1 แคปซูลติดต่อกัน 10-20 วัน
ราคา แผงละ 20 บาท


ซุปเปอร์ไฟสตาร์ สรรพคุณ : บำรุงสุขภาพไก่เลี้ยงก่อนชนทำให้แข็งแรงป้องกันการขาดวิตามินและสารอาหารต่างๆ ช่วยให้หน้าและหงอนแดง ช่วยบำรุงสุขภาพ สายตา
วิธีใช้ : กินวันละ 1 เม็ดระหว่างเลี้ยงกินได้ทุกวันไม่มีอันตรายต่อไก่
ราคา 100 บาท


ซุปเปอร์วิท สรรพคุณ : ประกอบด้วยวิตามินรวมบวกกรดอะมิโนสกัดตับ แร่ธาตุต่างๆ ทำให้ไก่โตเร็ว สมบูรณ์ แข็งแรง ขนไก่มันสวย ไข่ตกฝักเป็นตัวดี ใช้บำรุงตั้งแต่แรกเกิด พ่อพันธุ์ แม่พันธุ์
วิธีใช้ : หยดใส่ปากไก่เล็ก 1 หยด ไก่รุ่น 3-5 หยด ไก่โต 7-10 หยด กินได้ทุกวันไม่มีอันตรายต่อไก่
ราคา 25 บาท 


New power สรรพคุณ : สำหรับไก่เตรียมตัวก่อนออกชน 3-5 วัน เป็นวิตามินอาหารเสริม ช่วยให้ไก่ชนแข็งแรง บินดี สะสมพลังงานกำลังไม่ตก
วิธีใช้ : ให้กินครั้งละ 1 หลอด ก่อนออกชน 2 วันตอนเช้า วันออกชนให้กิน 2 หลอด หรือขณะชนได้ทุกอัน
ราคา 150 บาท


สรรพคุณ : เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติกว่า 80 ชนิดสำรับบำรุงกำลัง ลดการเมื่อยล้าของไก่ชนหลังจากออกกำลัง ช่วยฟอกเลือด และบำรุงตับ ไก่ชนจึงมีความสมบูรณ์ กล้ามเนื้อแข็งแรง เพิ่มความปราดเปรียว บินดี ตีแรง ฟื้นตัวเร็ว กำลังไม่ตก
วิธีใช้ : กินวันละ 1 -2 เม็ด เลี้ยงเตรียมตัวออกชน 5-7 วันหรือเลี้ยงบำรุงทุกวันได้
ราคา 250 บาท


A 18 WD ( ชนิดน้ำ ) สรรพคุณ : เป็นโปรตีนที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย สำหรับบำรุงไก่ก่อนออกชน 10-15 วัน เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงและกระดูกให้แข็งแกร่ง กล้ามเนื้อไม่ตึง ร่างกายสด ขนสวย ปาก เล็บ เดือย และปีกแข็งแรงเหนียวทน ไม่กรอบ หรือ หักง่าย
วิธีใช้ : ให้กินครั้งละ 3-5 หยด ก่อนออกชน 10-15 วัน หลังการออกกำลังทุกวัน
ราคา 130 บาท
 

คอมแบทไทเซอร์ สรรพคุณ : เป็นยาบำรุงกินก่อนออกชน ทำให้ไก่สมบูรณ์แข็งแรง ช่วยฟอกเลือด ทำให่ไก่ดุ สู้ไก่ได้ดี
วิธีใช้ : ให้กินก่อนชน 3 เม็ด ติดต่อกัน 7 วัน หลังชนกินได้เรื่อยๆ
ราคา เม็ดละ 10 บาท  


A-18 ชนิดเม็ด สรรพคุณ : เหมือนกับ A-18 ชนิดน้ำ
ราคา 250 บาท


A 19 สรรพคุณ : ไข่ขาวผง คุณภาพทางเคมีโปรตีน 50 % ปราศจากไขมัน ให้พลังงาน 5.4 Kcal/kg อุดมด้วยกรดอะมิโนในกลุ่ม BCAAs มากกว่าที่มีในข้าวเปลือก 20 เท่า ช่วยเสริมสร้างเส้นใยกล้ามเนื้อให้ขยายใหญ่ขึ้นเพื่อใช้เป็นแหล่งสำรองโปรตีน ( ก๊อก 3 ) เมื่อเกิดการสลายโปรตีนในกล้ามเนื้อช่วงปลาย อันจะช่วยให้ไก่ชนกำลังไม่ตก น้ำหนักลำไม่ลด สาหร่ายสไปรูลินากระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดง ทำให้อ๊อกซิเจน ยาโด๊ปเข้าสู่กล้ามเนื้อมากขึ้น ช่วยให้ไก่ชนมีความตื่นตัว อึด ไม่เหนื่อยหอบง่าย, สารสกัดจากดอกคำฝอยให้ CLA ช่วยนำพากลูโคสเข้ากล้ามเนื้อเพื่อเปลี่ยนให้เป็นกำลังได้เร็วขึ้น, มารีนออยล์ สกัดจากเนื้อและหนังปลาแซลมอน ช่วยรักษาความหยืดหยุ่น คืนความชุ่มชื้นให้แก่กล้ามเนื้อ ทำให้ไก่ชนเนื้อตัวเป็นสปริง มีความคล่องตัวสูง ป้องกันกล้ามเนื้อลีบฝ่อ หลังการชน
วิธีใช้ : ให้กินวันละ 1 เม็ด 14 วัน ก่อนออกชน
ราคา 90 บาท 


8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 มกราคม 2555 เวลา 22:13

    พี่ครับ รบกวนสอบถามหน่อยครับ ว่า แคลเซียม ซุปเปอร์ เอ็กตร้า นี่บรรจุกี่เม็ดครับ แล้วถ้าผมจะสั่ง 1 กระปุก ส่งเชียงใหม่นี่รวมแล้วทั้งหมดกี่บาท

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอโทษทีนะครับ ผมไม่ค่อยได้เข้ามาบ่อย เลยไม่ได้ตอบ แคลเซี่ยม ซุปเปอร์ เอ็กตร้า บรรจุน่าจะประมาณ 80-90 เม็ดได้โดยประมาณนะครับ ถ้าจะสั่งซื้อรบกวนโทรมาดีกว่านะครับ จะได้พูดคุยสะดวกกว่า

      ลบ
  2. พี่ครับ ช่วยจัดยาสำหรับไก่เลี้ยงออกชน กับยาระหว่างชนให้ผมหน่อยครับ ว่าจะเอายาตัวใหนบ้าง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. มีซุปเปอร์สเปเชียลไหมคับ

    ตอบลบ
  4. สอบหน่อยค่ะ จะสั่งซื้อยาต้องสั่งยังไงค่ะ

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ถ้าเป็นตัวแทนจำหน่ายต้องใช้เงินเท่าไหร่ครับ

    ตอบลบ
  7. มีแม็กโฮโมนไหมคับ

    ตอบลบ